Samstaðan skrýtna.

Oft á meðan ég vann hjá ÍSAL/ALCAN velti ég því fyrir hvað Þóra gæti bullað mikið og þær hinar kinkuðu kolli til samþykkis. Á morgnana þegar þær voru komnar í vinnuna biðu þær eftir hvor annarri á bílastæðinu fyrir utan hliðið.  Síðan gengu þær alltaf fylktu liði inn á svæðið til að sýna hvað þær væru samrýmdar, það sama var gert á kvöldin þegar farið var heim. Í búningsklefanum var það varla sæmandi að vera hvítum nærfötum.  Það var alveg lágmark að vera í svörtum. Til að sýna samstöðu    

Sagan virðist sífellt endurtaka sig:

            Margrét Héðinsdóttir er fyrrverandi starfsmaður í þvottahúsi og hefur í dag flutt til Noregs.  Hún trúði mér fyrir því að Þóra hefði ,,kjaftað” eina konu út úr ISAL.  Þetta var fyrsta tilfellið sem ég veit um og gerðist áður en ég byrjaði.

 

            Næst var Katrín Guðjónssdóttir látin fara.Ég vissi ekki hvort það voru slakar mætingar eða á sama hátt af sömu manneskju.  Seinna hitti ég Katrínu Guðjóns fyrir utan göngudeild geðdeildar LHS og þar sagði hún mér að hún hefði beðið sértaklega um að fá að fara vegna þess að hún væri búin að mæta svo illa, einnig vegna þess að þá ,,átti einhver einn að fara”.(Pabbi Katrínar er að vinna í ISAL).

 Þar næst var það Ólöf Guðjónssdóttir (þær eru ekki systur) en hún var rekin af Magnúsi Snorrasyni fyrrverandi bryta fyrir það að finnast Þóra fara offari í að stjórna. Ólöf var rekin á fundi sem var haldinn og á þessum fundi sátu starfsmenn ræstingar og þvottahúss,  Gylfi trúnaðarmaður,  Þóra og Magnús sjálfur. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rauða Ljónið

En helduru áfram að rakka niður fólk ég var búinn að segja þér að ég þekkti þetta mál viltu það upp á borðið. ? Og hvernig Lögreglan kom til í þessu máli.

EF ætlarðu að svívirða saklausan mann,

þá segðu aldrei ákveðnar skammir um hann, 

en láttu það svona í veðrunu vaka

þú vitir, að hann hafi unnið til saka.

En biðji þig einhver að sanna þá sök,

þá segðu að til séu nægileg rök

en náungans bresti þú helst viljir hylja,

það hjjóti hver snnkristinn maður að skilja. 

Kv . Svig 

Rauða Ljónið, 16.1.2007 kl. 14:40

2 identicon

Það er athyglisvert að lesa þetta blogg en ég sé ekki alveg tilganginn með því annað en að þú sért að  nota þessa slæmu reynslu til að kasta rýrð á Alcan í þessari miklu umræðu sem á sér stað í þjóðfélaginu. Mér finnst eins og þú sért að skrifa þetta eins og þetta geti aðeins gerst í álverinu í straumsvík en ekki á öðrum vinnustöðum. Af skrifunum að dæma þá hefurðu ekki átt sjö dagana sæla í starfinu og það skil ég en það eru leiðir til að fara ef þú lendir í einelti í starfi og hefur Alcan staðið sig vel í þeim efnum að koma í veg fyrir slíkt. Nefni ég svokallað eineltisteymi sem þar starfar og sér um svona mál þegar þau koma upp, en auðvitað þurfa þolendur að vekja athygli á þeim á réttann hátt en ekki eftir að þeir eru hættir hjá fyrirtækinu.  Hérna ertu að nafngreina fólk án þess að koma sjálf fram undir nafni og því verð ég að segja að þetta blogg er mjög vafasamt þess vegna.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.

Starfsmaður Alcan á Íslandi.

Starfsmaður alcan (IP-tala skráð) 16.1.2007 kl. 20:34

3 Smámynd: Alcan dagbókin

Umfjöllun um eineltisteymið er á leiðinni þannig að fylgist einfaldlega vel með. Það er greinilegt að Óskráður (Starfsmaður alcan) hefur ekki þurft að leita á náðir eineltisteymisins og vona ég innlega að til þess muni aldrei koma.

Það er einnig athyglisvert að hvorki vel upplýsta Rauða Ljónið sem veit hreinlega "allt" um málið né hinn Óskráði (Starfsmaður alcan) vilja koma fram undir nafni. Rauða Ljónið er greinilega einhver sem þekkir til þessa máls (og greinilega fleiri mála). Skora ég hér með Rauða Ljónið og Óskráðan (Starfsmann alcan) að koma fram undir fullu nafni.

Einnig skora ég á alla sem ætla að skrifa hér athugasemdir að gera það undir nafni en ekki að fela sig bakvið gervipersónur eða skammstafanir.

Að lokum þar sem Ljónið man vísur (svona nokkurveginn) þá eru hér nokkrar:

Ætlirðu að sakfella saklausann mann

Segðu þá ekkert við hann.

Heldur láttu í veðrinu vaka

að hann hafi unnið til saka.

--

--

Ef ekkert fæst sannað, engin er sök

semdu þá mörg ævintýraleg rök.

Finndu þá allt sem að festir hönd á

fullyrtu, ljúgðu svo markmið skal ná.

--

--

Forðastu aðra að rengja og rægja

reyndu ei aftur að naga af beini.

Þinn eigin akur þú skalt betur plægja

þar er margt um fisk undir steini.

Alcan dagbókin, 17.1.2007 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband