Það sem kom fram eftir að mér var hent út:


            Margt og mikið hef ég frétt af mínum fyrri vinnufélögum en allt sem ég heyri um hefur eitt sameiginlegt.  Það sem þeir fréttu af mér varðandi þessa uppsögn var tóm tjara og lygar.  Hér eru nokkur dæmi. 

            Strákarnir á stoppistöðinni sem ég mæti á þegar ég bíð eftir rútunni voru furðu lostnir yfir því, daginn sem mér var hent út,  að ég kæmi því þeir höfðu frétt að ég hefði fengið aðra vinnu og kæmi ekkert aftur í ALCAN.

            Iðnaðarmennirnir sem voru að vinna við að brjóta niður veggi og byggja upp aðra fréttu það sama og þeir höfðu þetta beint eftir Þóru.  Einnig fréttu þeir frá Þóru að hún hefði reynt að halda í mig en ekki tekist.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

vildi sjá mynd af þér svo ég fattaði hver þú ert?

haukur (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband